Acecook Việt Nam cam kết đồng hành lâu dài cùng bóng đá Việt Nam
Trong vai trò đối tác chính thức của LĐBĐ Việt Nam, Acecook Việt Nam luôn hỗ trợ và cam kết đồng hành lâu dài cùng các ĐT Việt Nam trên con đường nâng tầm bóng đá Việt.
Năm 2023 đã chứng kiến sự sôi động của bóng đá Việt khi Đội tuyển Quốc gia liên tục góp mặt ở các giải đấu quốc tế ở nhiều cấp độ, từ chức vô địch Giải U23 Đông Nam Á của đội tuyển nam đến lần đầu tiên tham dự World Cup nữ 2023.
Hơn nửa thập kỷ hợp tác cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam, qua nhiều cột mốc quan trọng của bóng đá nước nhà. Acecook Việt Nam đã đứng sau và ủng hộ đội tuyển trong nhiều năm bằng các hoạt động tài trợ, nổi bật là tài trợ cho Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32; Lễ xuất quân Đội tuyển Bóng đá nữ tham dự vòng chung kết World Cup; Giải Vô địch Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vào năm 2020 và 2022.
Ngoài việc tài trợ, Acecook Việt Nam còn hòa mình vào cảm xúc của chiến thắng bằng các phần thưởng khích lệ đó cũng là lời cảm ơn gửi đến các cầu thủ vì đã chiến đấu hết mình cho niềm vui phấn khởi của dân tộc, phải kể đến những phần thưởng dành cho đội tuyển ở SEA Games 30 và 31 và Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018.
Hiểu được tầm quan trọng của hạt giống trẻ tài năng, Acecook Việt Nam đã đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn. Hiện thực hóa mục tiêu này, Acecook Việt Nam đã là nhà tài trợ cho các giải đấu thiếu niên và sinh viên, như Giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc (SV Cup), Vòng Chung kết giải U15 Vô Địch Quốc Gia – Cúp Acecook 2023, Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản…
Để nâng cao tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam, trong năm 2023 chiến dịch “Kiêu Hùng Tiếp Bước” đã gây tiếng vang lớn bởi đạt được mục đích chính là thể hiện sự tôn vinh mà Acecook Việt Nam gửi đến đội tuyển quốc gia nữ sau nhiều năm nỗ lực bền bỉ và loạt thành tích vô tiền khoáng hậu, đặc biệt là tấm vé vàng tham dự vòng chung kết World Cup 2023.
Luôn ý thức được sự thành công của doanh nghiệp là do người tiêu dùng Việt Nam đã luôn đồng hành và ủng hộ, vì vậy Acecook Việt Nam luôn đặt mục tiêu là sẽ luôn làm những điều tốt nhất cho đất nước và con người Việt Nam, mang hạnh phúc đến xã hội.
Để lan tỏa thông điệp rộng hơn nữa đến hàng triệu người hâm mộ bóng đá, Acecook Việt Nam đã “thay áo mới” cho bao bì của hai sản phẩm được yêu thích nhất là Handy Hảo Hảo Tôm Chua Cay và Modern Lẩu Thái Tôm với thông điệp “Kiêu hùng tiếp bước”. Chiến dịch đã mang lại về cho Acecook Việt Nam 2 giải thưởng, đó chính là Giải Vạn Xuân- Quảng cáo truyền thông tích hợp do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức và giải Thông điệp quảng cáo (online) ấn tượng, Giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.