ĐT nữ Quốc gia Việt Nam lên đường đi tập huấn tại Côn Minh – Trung Quốc

Chiều nay (26/9), ĐT nữ QG Việt Nam sẽ lên đường đi tập huấn tại Côn Minh – Trung Quốc để chuẩn bị tham dự giải bóng đá Nữ vô địch Đông Nam Á 2011 sẽ diễn ra ở Lào từ ngày 6/10 đến 25/10/2011.

 

Trưởng đoàn Nguyễn Trọng Giáp cho biết, chuyến bay chở ĐT nữ sẽ cất cánh lúc 17h00 từ sân bay Nội Bài. Sau 1 giờ 45 phút bay, ĐT nữ sẽ có mặt tại sân bay Côn Minh vào lúc 19h25 (giờ Trung Quốc) và sau đó di chuyển về nơi tập huấn.  

 

Trong đợt tập huấn tại Côn Minh, ĐT nữ Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Vân Nam và dự kiến sẽ có 2 trận thi đấu giao hữu tại đây vào 2 ngày 30/9 và 2/10. HLV trưởng Trần Vân Phát cho biết: “Mục đích của chuyến đi này không gì khác ngoài việc muốn thay đổi không khí, tạo sự phấn khích cho các cầu thủ. BHL vẫn sẽ tiếp tục cho các em tập luyện như ở nhà với các bài tập kỹ – chiến thuật và quan trọng là sẽ thi đấu giao hữu cọ xát thực tế. Đây vẫn là thời gian để BHL quan sát qua đó đánh giá năng lực của từng người, dần dần hình thành lực lượng chủ lực cho bộ khung đội tuyển”.

 

Đợt tập huấn của ĐT nữ sẽ kéo dài 10 ngày và kết thúc vào ngày 6/10/2011. Sau khi quay trở về Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ – LĐBĐVN, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ còn 7 ngày chuẩn bị nước rút trước khi lên đường đi Lào tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2011 vào ngày 14/10.

 

Thông tin về chuyến tập huấn của ĐT nữ ở Côn Minh – Trung Quốc sẽ tiếp tục được cập nhật.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM