TNI trở thành Nhà tài trợ chính ĐTQG Việt Nam trong 3 năm liên tiếp

Sáng nay (25/5), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Theo đó, Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) chính thức đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với hợp đồng tài trợ trong 03 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023).

25/05/2020 12:51:23

Tới dự, về phía đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; về phía đại diện lãnh đạo LĐBĐVN có ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN, ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực BCH LĐBĐVN, ông Lê Văn Thành – Trưởng Ban Tài chính & Vận động tài trợ LĐBĐVN, các Ủy viên BCH LĐBĐVN tại Hà Nội. Về phía Công ty TNHH MTV TNI có bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng giám đốc, ông Huỳnh Trung Ngôn – Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đại diện các thành viên của TNI. Buổi lễ cũng có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT nữ quốc gia Mai Đức Chung và nữ tuyển thủ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hải Yến, Thái Thị Thảo. HLV trưởng Park Hang-seo do có kế hoạch dự khán vòng loại Cúp QG diễn ra chiều nay nên trước sự kiện đã đến gặp gỡ và chúc mừng Nhà tài trợ. Các học trò của ông tại ĐTQG tham dự buổi lễ có Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh. Lễ công bố cũng thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vừa được Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành liên quan cho phép tổ chức trở lại, sau giai đoạn tất cả các giải đấu phải tạm dừng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. Trong điều kiện hoạt động phát triển kinh tế, xã hội của nước ta vẫn đang phải đối diện những khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc quyết định đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trong 03 năm liên tiếp của Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) thực sự là nguồn động viên rất lớn đối với các tuyển thủ, và họ cần hiểu rằng góp sức cùng thành công của đội tuyển chính là sự ủng hộ của người hâm mộ, cũng như các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và cộng đồng xã hội.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo- Tổng giám đốc TNI

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI – cho biết: “Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn. Tôi đã có dịp cảm nhận rõ nét hơn về điều này khi được hòa nhịp cùng các CĐV Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu trên sân của Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 9 năm ngoái, hồi hộp và vỡ òa với từng đường bóng bất chấp cơn mưa lớn. Chứng kiến đội tuyển thi đấu với tinh thần rực lửa của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời”.

HLV trưởng Park Hang-seo chúc mừng bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh Nhà tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhấn mạnh thêm: “King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua). Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới”.

HLV trưởng ĐT nữ QG Mai Đức Chung tặng bà Lê Hoàng Diệp Thảo áo thi đấu với chữ ký của các tuyển thủ.

Cùng chung suy nghĩ với CEO TNI- King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh nhấn mạnh thêm: “Chìa khóa tạo nên thành công của Bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của BHL và các cầu thủ, ghi nhận những nỗ lực của LĐBĐVN, của các CLB khi đã cùng nhau phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, mà còn có phần đóng góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các Nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ, khích lệ của người hâm mộ. Đó là những giá trị mà LĐBĐVN luôn ghi nhận và trân trọng. Chúng tôi rất tâm đắc với triết lý Người Việt Nam xứng đáng hưởng những sản phẩm cà phê chất lượng quốc tế của King Coffee. Bóng đá Việt Nam cũng có khát vọng như vậy. Người hâm mộ Việt Nam xứng đáng được cổ vũ đội tuyển thi đấu tại các đấu trường đỉnh cao thế giới. LĐBĐVN tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có Nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ cùng nhau hiện thực hóa khát vọng đó”.

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ.

Trong thời gian tới, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020. Cùng với sự chủ động của LĐBĐVN trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn, thì sự hợp tác, hỗ trợ từ các đối tác, các Nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các Đội tuyển Quốc gia.

Ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN- trao Bảng danh vị cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo -Tổng giám đốc TNI.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: “King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua). Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới”.

Sự kiện TNI đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông báo chí.