TCP Việt Nam trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển quốc gia

Sáng ngày 23/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố đối tác tài trợ các đội tuyển quốc gia Việt Nam giữa LĐBĐVN với Công ty TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan.

23/12/2022 15:37:10

Tham dự buổi lễ có đại diện các cơ quan Trung ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh Viên Việt Nam, ông Đặng Hà Việt – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, ông Nguyễn Trung Kiên – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, đại diện các ủy viên Ban chấp hành LĐBĐVN, ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký LĐBĐVN, HLV trưởng Mai Đức Chung, đại diện các phòng chức năng LĐBĐVN cùng đại diện các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam…

Chương trình hợp tác bắt đầu từ tháng 2/2023, mở ra chặng đường mới với TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 Việt Nam.

Việc hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đánh dấu bước tiến quan trọng của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trên hành trình theo đuổi mục tiêu “tiếp năng lượng” cho các tài năng sân cỏ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt.

Thông qua chương trình hợp tác, TCP Việt Nam và Red Bull kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong hàng triệu trái tim Việt và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của các đội tuyển quốc gia lập thành tích, khẳng định tên tuổi và nâng tầm bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Trung Kiên – Phó Chủ tịch LĐBĐVN cho biết: “Đây là sự kiện rất có ý nghĩa đối với các Đội tuyển quốc gia Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh chúng ta đang hướng tới những bước tiến mang tính đột phá đối với sự phát triển của Bóng đá Việt Nam, sau rất nhiều thành tích ấn tượng đã đạt được. Bóng đá là môn thể thao tập thể, để duy trì thành công cũng như đạt được những bước phát triển mới, bóng đá rất cần sự chung tay của cộng đồng, cần huy động rất nhiều nguồn lực, để có được những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho đội tuyển trong quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế. LĐBĐVN trân trọng cảm ơn Công ty TNHH TCP Việt Nam khi đã quyết định trở thành người bạn đồng hành trong chặng đường sắp tới của các Đội tuyển quốc gia Việt Nam. LĐBĐVN đánh giá cao quan điểm và khát vọng của TCP Việt Nam. Đó là sẵn sàng chấp nhận thách thức và nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đề ra. Bóng đá Việt Nam cũng có quan điểm và khát vọng như vậy. Bằng sức mạnh tập thể và ý chí không từ bỏ như tinh thần của đội tuyển, chắc chắn chúng ta sẽ cùng nhau đi thật xa trên con đường đã chọn…”.

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam khẳng định, tại bất cứ quốc gia nào, tập đoàn TCP cũng như nhãn hàng Red Bull luôn cố gắng tìm kiếm các hoạt động cộng đồng với mục tiêu “tiếp sức năng lượng, bừng sức sống”. Với mục tiêu đó, trong 2 năm vừa qua, tập đoàn TCP đã tích cực tham dự các hoạt động bóng đá và “bén duyên” đồng hành cùng VFF. trở thành nhãn hiệu hàng đầu cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Từ đó, TCP kỳ vọng sẽ tiếp thêm nguồn lực cho các đội tuyển Việt Nam vươn xa hơn nữa, đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh vai trò là Nhà tài trợ Hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, hành trình tiếp năng lượng cho niềm đam mê bóng đá của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull sẽ tiếp tục được nối dài với nhiều hoạt động đang và sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Bên cạnh việc đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam, Red Bull đang tài trợ giải Vô địch Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam do Trung Ương Đoàn giao cho Trung Ương Hội Sinh viên Việt Nam và Báo Thanh Niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức.