Cty 4 Oranges trở thành Nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia

Cty 4 Oranges với 4 thương hiệu sơn lớn là MyKolor, Spec, Boss và Expo đã chính thức trở thành Nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia với bản hợp đồng tài trợ trị giá 2,1 tỷ đồng trong thời gian 1 năm (2009-2010).

13/04/2009 00:00:00

Cty 4 Oranges với 4 thương hiệu sơn lớn là MyKolor, Spec, Boss và Expo đã chính thức trở thành Nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia với bản hợp đồng tài trợ trị giá 2,1 tỷ đồng trong thời gian 1 năm (2009-2010). Lễ ký kết hợp đồng tài trợ và công bố sự kiện này đã diễn ra chiều nay (13/4) tại trụ sở LĐBĐVN.

Cty 4 Oranges trở thành Nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia

 

Như vậy, ngoài hãng thể thao Nike là đối tác hợp tác chiến lược với LĐBĐVN, tính đến thời điểm này, đội tuyển bóng đá nam quốc gia (bao gồm ĐTQG & U23 QG) đã có tổng cộng 3 nhà đồng tài trợ chính: Yamaha Motor Việt Nam, Cty CP Hữu Liên Á Châu và hiện nay có thêm sự sát cánh của Cty 4 Oranges.

 

Phó chủ tịch VFF Vũ Quang Vinh

Đại diện lãnh đạo LĐBĐVN phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch Vũ Quang Vinh nói: “Bóng đá Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cho những nhiệm vụ lớn của năm 2009 tại đấu trường châu lục cũng như khu vực, đó là chinh phục vòng loại Asian Cup 2011 đối với ĐTQG và tham dự SEA Games 25 đối với ĐT U23 QG, ĐT nữ QG. Chính vì vậy công tác đội tuyển đang được LĐBĐVN dành một sự quan tâm đặc biệt. Chúng tôi rất vui mừng khi có sự đồng hành và ủng hộ từ các nhà doanh nghiệp, các nhà tài trợ, đồng thời tin tưởng rằng, với sự góp sức của các Nhà tài trợ nói chung, của thương hiệu sơn Boss, Cty 4 Oranges nói riêng, trong năm nay bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới”.

 

Về phần mình, đại diện Nhà tài trợ Ông Chalermsak Pilmolski – Giám đốc Marketing công ty 4 Oranges- nhấn mạnh: “Bóng đá là một môn thể thao phổ biến nhất tại Việt Nam và tài trợ cho thể thao lại là một trong những hoạt động tiếp thị nằm trong chiến lược phát triển của công ty sơn 4 Oranges tại thị trường Việt Nam bên cạnh những hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng, quảng bá phát triển thương hiệu…Chính vì vậy, việc tài trợ cho ĐTQG lần này là một mắt xích quan trọng thể hiện sự quan tâm đến thể thao cũng như bóng đá Việt Nam của thương hiệu sơn Boss. Chúng tôi thực sự mong muốn được đóng góp sức mình cho thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới”.

Ông Chalermsak Pilmolski – Giám đốc Marketing công ty 4 Oranges

 

Đây không phải là lần đầu tiên Cty 4 Oranges gắn duyên cùng bóng đá Việt Nam. Với thương hiệu sơn Boss, Cty từng là Nhà tài trợ cho CLB Boss Bình Định mùa giải 2007-2008 và là Nhà tài trợ chính cho Giải thưởng Quả bóng Vàng năm 2008 vừa qua.

Ông Chalermsak Pilmolski cũng cho biết, song song với việc tài trợ cho ĐTQG,  Cty 4 Oranges sẽ có những kế hoạch thiết thực hơn nữa nhằm khẳng định sự đồng hành cùng đội tuyển. Đặc biệt, tại SEA Games 25, Nhà tài trợ Cty 4 Oranges sẽ có chiến dịch cổ vũ cho ĐT U23 QG với ngân sách khoảng 2 tỷ đồng.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ (trái) trao Bảng danh vị cho Nhà tài trợ Cty 4 Oranges

HLV Calisto, tuyển thủ Lê Công Vinh tặng áo đấu lưu niệm cho đại diện Nhà tài trợ

Đôi nét về Cty  Oranges – Nhà đồng tài trợ chính cho ĐTQG

Cty sơn 4 Oranges, nhà sản xuất sơn trang trí với 4 thương hiệu lớn: MyKolor, Spec, Boss và Expo là cty 100% vốn nước ngoài với mức chiếm lĩnh 38% thị phần sơn trang trí Việt Nam. Sơn Boss là dòng sản phẩm sơn cao cấp, hiện tại các sản phẩm sơn Boss đã có mặt trên cả nước và đã được giới chuyên môn kiến trúc sư, thầu thợ và người tiêu dùng tín nhiệm.

 

Trụ sở chính: Lô CO2 – 1 Khu Công Nghiệp Đức Hòa 1, Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

 

Điện thoại: 072.779 601 (18 lines)

 

Fax: 072.779 619

 

Website: www.4oranges.com.vn