TGĐ Công ty Sơn Kova Ngô Sỹ Quang: Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam⬝

TGĐ Ngô Sỹ Quang nói: SChúng tôi đến với bóng đá không nhằm mục đích quảng bá cho thương hiệu Sơn Kova mà chỉ đơn giản là muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam…

TGĐ Cty Sơn Kova Ngô Sỹ Quang – Ảnh: Đức Trọng

Trong chiến lược hướng bóng đá Việt Nam tới  một sự phát triển ổn định và bền vững, trong nhiều năm qua, LĐBĐVN đã dành một sự quan tâm đặc biệt đối với bóng đá trẻ thông qua việc xây dựng một hệ thống thi đấu khoa học, bài bản, đồng thời qua đó tăng cường cơ hội thi đấu cọ sát cho các thể hệ cầu thủ trẻ từ U11, U13, U15, U19 cho tới U21 để qua đó phát hiện và đào tạo các tài năng cho ĐT Olympic cũng như ĐTQG. Sự quan tâm đúng đắn ấy đã mang lại những tín hiệu tích cực khi chất lượng của các giải trẻ ngày một tăng cao và ngày càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên cả nước. Riêng đối với giải lứa tuổi 19 quốc gia, tuy mới chỉ trải qua một mùa giải, nhưng tính hấp dẫn và sôi động cùng khát vọng thể hiện mình của lớp cầu thủ được coi là Shạt giống⬝ của các CLB đã phát đi những tín hiệu lạc quan đối với tương lai của bóng đá Việt Nam. Và đó cũng chính là nhận xét của TGĐ Công ty Sơn Kova Ngô Sỹ Quang sau khi quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng tài trợ cho giải bóng đá lứa tuổi 19 quốc gia từ năm 2007 cho đến hết mùa giải năm 2009 chiều nay.

 
TGĐ Ngô Sỹ Quang nói: SChúng tôi đến với bóng đá không nhằm mục đích quảng bá cho thương hiệu Sơn Kova mà chỉ đơn giản là muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam như bao người hâm mộ khác. Công ty Sơn Kova luôn có một quỹ dành riêng để khuyến khích các tài năng trẻ mang tên Quỹ Kovalevskaia. Đó cũng chính là lý do chúng tôi quyết định tài trợ cho giải bóng đá lứa tuổi 19 với hy vọng giải đấu này sẽ thực sự trở thành bệ phóng cho các tài năng của bóng đá nước nhà⬝.
 
– Vậy ông đánh giá thế nào về bóng đá trẻ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay?
+ Tôi cho rằng, bóng đá trẻ Việt Nam đang có sự biến đổi rất lớn cả về chất lẫn lượng. Bằng chứng là giải đấu dành cho lứa cầu thủ nhí như U11, U13 hay U15 và mới đây là U19 đều nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả. Tôi cho rằng, sau những biến cố vừa qua của bóng đá Việt Nam, điều khán giả mong muốn chính là tính trung thực của các trận đấu, chính là sự nhiệt tình và tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ. Đó cũng chính là lí do các giải trẻ nhận được sự ưu ái đặc biệt và đó cũng điều mong muốn của Công ty Sơn Kova. Trên cương vị Nhà tài trợ, chúng tôi luôn đặt niềm tin vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam
 
– Được biết, Công ty Sơn Kova tài trợ cho giải bóng đá lứa tuổi 19 quốc gia từ năm 2007 cho đến hết mùa giải 2009. Ông có thể cho biết, sau khi kết thúc bản hợp đồng này, Công ty Sơn Kova có tiếp tục xây dựng kế hoạch hợp tác cùng LĐBĐVN?
+ Thực ra, việc tài trợ cho giải bóng đá lứa tuổi 19 quốc gia trong 3 mùa giải liên tiếp cũng đã thể hiện sự gắn bó của Công ty Sơn Kova đối với bóng đá rồi. Sau khi kết thúc hợp đồng, chúng tôi sẽ cùng LĐBĐVN nhìn nhận đánh giá những kết quả đạt được và hy vọng rằng cái tên Kova sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đấu.
 
– Xin cảm ơn ông!
VFF

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA