LS là Nhà tài trợ chính tại Giải VĐQG và HNQG 2020

Hôm nay (6/2) tại Hà Nội, Công ty CPBĐCN Việt Nam (VPF) và Tập đoàn LS của Hàn Quốc đã ký kết hợp tác tài trợ chính tại Giải bóng đá LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.

06/02/2020 20:28:56

LS đồng hành cùng VPF tại Giải VĐQG và HNQG 2020

Tới dự lễ ký kết có các ông: Vương Bích Thắng Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch thường trực VFF; Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF; Trần Anh Tú – chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF; Ahn Won Hyung – Phó chủ tịch thường trực tập đoàn LS cùng cùng sự hiện diện của các đại diện Công ty cung cấp thiết bị điện – những đối tác của tập đoàn LS và đông đảo Phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Anh Tú – chủ tịch HĐQT, TGĐ VPF khẳng định: “Hàn Quốc là quốc gia có mối quan hệ tốt với Việt Nam với cầu nối và niềm cảm hứng mang tên HLV Park Hang Seo, người có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Sự tin tưởng và đồng hành với giải V.League và hạng Nhất QG của LS cho VPF càng cho thấy sự gắn kết giữa mối quan hệ 2 nước. Công ty VPF tin tưởng rằng sự hợp tác ý nghĩa này sẽ giúp bóng đá Việt Nam nói chung, các giải đấu nói riêng sẽ ngày càng phát triển. Công ty VPF cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu mùa giải cống hiến, trong sạch và có chuyên môn cao”.

Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Về phía nhà tài trợ, ông Ahn Won Hyung bày tỏ tin tưởng : “Đối với tập đoàn LS của chúng tôi thị trường Việt Nam rất quan trọng. Chúng tôi mong muốn phát triển hình ảnh thị trường ở Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng, thông qua việc tài trợ giải đấu lớn như này đưa hình ảnh của LS đến gần hơn với NHM Việt Nam. Thêm vào đó, HLV Park Hang Seo đang cùng bóng đá Việt Nam ở thời hoàng kim. Tuy nhiên, cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa thì cần có sự chung tay của nhiều phía.

LS cam kết làm hết trách nhiệm của nhà tài trợ chính, đồng hành cùng VPF trong việc phát triển bóng đá Việt Nam. Chúng tôi ký tài trợ 2 giải có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu tìm hiểu, đóng góp nhiều hơn nữa cho việc phát triển bóng đá Việt Nam”.

Ông Ahn Won Hyung – Phó Chủ tịch Tập đoàn LS và ông Trần Anh Tú – Chủ tịch – TGĐ VPF trả lời phỏng vấn báo chí

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Hiện nay, các sản phẩm về điện của LS có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị điện LS đã trở thành thương hiệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ đầu tư,  các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu lớn nhỏ trên cả nước. Tại Việt Nam, các thương hiệu của LS được phân phối bởi hai cái tên rất quen thuộc là công ty Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc.

LS V.League 1-2020 quy tụ 14 CLB chuyên nghiệp, bao gồm các CLB: Hà Nội, Thanh Hóa, SLNA, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng, HAGL, Quảng Nam, TP.HCM, Dược NH Nam Định, Viettel, tân binh HL Hà Tĩnh. Sân chơi đỉnh cao nhất của bóng đá Việt hứa hẹn hấp dẫn, đua tranh quyết liệt khi mỗi CLB tiếp tục được đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài và 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài. LS V.League 1-2020 đang sở hữu nhiều cầu thủ nội khẳng định tên tuổi không chỉ ở khu vực mà còn tầm châu Á. Cuộc đua tranh nơi nhóm cuối của Giải tiếp tục dự báo “nóng” để tránh 1,5 suất rớt hạng.

LS V.League 2-2020 có 12 CLB tham dự, gồm: Sanna Khánh Hoà BVN, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Long An, XM Fico Tây Ninh,  Bóng đá Huế, Bình Phước, Bình Định, XSKT Cần Thơ, An Giang, Phố Hiến và tân binh Bà Rịa – Vũng Tàu. 12 đội bóng cạnh tranh trong cuộc đua giành 1,5 vé thăng hạng, tránh vé rớt hạng duy nhất. Những cái tên đầy tham vọng như Sanna Khánh Hoà BVN, Phố Hiến, Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu… chắc chắn giúp giải đấu quan trọng thứ 2 trong hệ thống các sân chơi chuyên nghiệp thêm sôi động, quyết liệt, bên cạnh việc đây còn là sân khấu của nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐVN chúc mừng sự hợp tác giữa VPF và LS tại mùa giải BĐCN QG 2020.

Mùa giải 2020, công ty VPF và đối tác truyền thông Next Media tiếp tục giữ vững mục tiêu 100% các trận đấu tại LS V.League 1-2020  và 80% các trận đấu tại LS V.League 2-2020 được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình chính thức và trên hệ thống các kênh truyền hình internet và OTT. Mùa giải năm nay, chất lượng truyền hình tiếp tục được chú trọng nâng cao, tăng số lượng các máy quay – góc quay cho các trận đấu, xây dựng các chương trình bên lề… Ngoài ra, giải tiếp tục hướng tới các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa xã hội như từng thực hiện trong mùa giải 2019.