Hàng lưu niệm World Cup đắt như tôm tươi!

Dòng người xếp hàng dài đăng đẳng trước gian hàng bán đồ lưu niệm World Cup đặt trong sân vận động Nuremberg. Họ chen chúc và giành giật nhau mua từng món hàng!

17/06/2006 00:00:00

Dòng người xếp hàng dài đăng đẳng trước gian hàng bán đồ lưu niệm World Cup đặt trong sân vận động Nuremberg. Họ chen chúc và giành giật nhau mua từng món hàng! Hôm ấy diễn ra trận Anh Trinidad & Tobago nên những món hàng liên quan tới đội tuyển Anh đã được bán chạy nhất.

Nhân viên bán hàng tại quầy hàng lưu niệm trên sân Nuremberg đang giới thiệu vật lưu niệm với CĐV

Giá một lá cờ nhỏ của Anh là 2 euro, nhưng chỉ sau một tiếng, hơn 1.000 lá cờ được nhập về đã hết vèo! Giá một chiếc khăn quàng cổ mang logo và dòng chữ ủng hộ đội Anh gần 10 euro cũng hết sạch hai giờ trước khi trận cầu diễn ra.

Cô nhân viên bán hàng tại sân Nuremberg cho biết sau hơn ba tiếng mở cửa trong ngày có đội Anh đá, doanh thu của gian hàng cô đạt xấp xỉ 10.000 euro.

Ngoài những món hàng liên quan đến đội Anh, vật lưu niệm được người mua nhiều nhất chính là móc khóa gắn chú sư tử Goleo dù giá của món hàng này là 20 euro (con lớn) và con nhỏ nhất giá xấp xỉ 10 euro.

Vậy mà hàng đổ về vẫn không kịp bán vì mọi CĐV đều muốn tìm cho mình một kỷ vật gắn với biểu tượng World Cup và Goleo chính là sự lựa chọn của họ.

Nhưng món hàng bán chạy nhất ở Đức lúc này không phải là Goleo, mà chính là⬦ cờ Đức. Những ngày đội Đức xung trận, mỗi lá cờ nhỏ của Đức giá 1 euro 99 cent không đủ đáp ứng nhu cầu của CĐV vì người Đức nào cũng muốn ra đường với lá cờ trên tay.

Ngoài cờ, áo thun mang số áo và tên của cầu thủ Đức cũng bán chạy như tôm tươi. Điều thú vị là sau trận gặp Ba Lan, dân Đức đã đổ xô tìm mua áo số 10 của tiền đạo lão tướng 33 tuổi Oliver Neuville tác giả bàn thắng duy nhất cho Đức và áo số 22 của tiền vệ dự bị David Odonkor người thực hiện đường chuyền quyết định cho Neuville. Còn áo số 20 của Lukas Podolski thì vẫn treo đầy trên sạp!

Theo TTO