CLB Sông Lam Nghệ An công bố nhận diện thương hiệu mới

Hôm nay (5/1), câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu mới.

Ông Trương Mạnh Linh – Tổng giám đốc kiêm giám đốc điều hành câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An hi vọng biểu trưng của Sông Lam Nghệ An sẽ mang đến cảm hứng, may mắn và thành công. Mở ra một bước tiến mới về sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực bóng đá, thể thao. Từ đó, giúp câu lạc bộ có thêm nguồn cảm hứng để nỗ lực thi đấu thật tốt trên nhiều mặt trận và đáp ứng được sự kỳ vọng, mong mỏi của người hâm mộ.

Logo mới của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An được lựa chọn từ các tác phẩm tham dự cuộc thi “Sáng tác logo Sông Lam Nghệ An” được phát động từ tháng 9/2021 đến tháng 12/2021 với gần 1.000 tác phẩm dự thi.

Nói về ý nghĩa của logo mới, tác giả Trần Văn Thắng cho biết: “Logo được phát triển dựa trên nguồn chất liệu và cảm hứng là hệ thống hình tượng được nghiên cứu kỹ lưỡng về giá trị và bản sắc của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An trong dòng chảy văn hoá xứ Nghệ. Từ nguồn cảm hứng đó, logo của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An được thiết kế cô đọng, hàm ý mà hiện đại, mạnh mẽ nhằm mang lại hơi thở tươi mới như tinh thần của dự án nhưng vẫn thể hiện được trọn vẹn giá trị văn hóa và phẩm chất con người Xứ Nghệ.”

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA