Biểu tượng World Cup gặp nguy khốn

Giải vô địch bóng đá thế giới luôn là cơ hội hốt bạc của các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chính thức của World Cup. Thế nhưng, Công ty Nici AG, nhà sản xuất chính thức biểu tượng vui World Cup lại gặp nguy khốn đến mức phải tuyên…

18/05/2006 00:00:00

Giải vô địch bóng đá thế giới luôn là cơ hội hốt bạc của các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chính thức của World Cup. Thế nhưng, Công ty Nici AG, nhà sản xuất chính thức biểu tượng vui World Cup lại gặp nguy khốn đến mức phải tuyên bố phá sản.

Goleo – tên gọi của biểu tượng vui World Cup, hình chú sư tử mang áo số 6 do công ty này sản xuất được bán với giá gần 20 euro, nhưng chẳng mấy ai quan tâm đến, đó là nguyên nhân khiến Công ty Nici suy sụp vì không thu hồi được vốn. Được biết, sở dĩ người Đức không bỏ tiền mua Goleo, vì sư tử không liên quan gì đến lịch sử và truyền thống của họ. Quả là một tin không vui với các nhà tổ chức khi giờ G vẫn chưa điểm.

(Theo TN.O)