1260 và 2

Tại giải hạng Nhất QG 2006, Huda Huế là đội duy nhất chưa thua sau 14 vòng đấu, đây thực sự là một kỷ lục. Nếu tính chi ly, đôi bóng xứ Huế đã có 1.260 phút bất bại…

Tại giải hạng Nhất QG Cup Alphnam/Fuji 2006, Huda Huế là đội duy nhất chưa thua sau 14 vòng đấu, đây thực sự là một kỷ lục. Nếu tính chi ly, đôi bóng xứ Huế đã có 1.260 phút bất bại

Tiền đạo Văn Khải, niềm hy vọng của CLB TP.HCM

~ thái cực ngược lại, CLB TP.HCM mới chỉ thắng được duy nhất 1 trận và để thua đến 9. ~ vòng đấu 15 này, Huda Huế và CLB TP.HCM sẽ gặp nhau trên sân Tự Do và nếu nhìn vào bảng thành tích kể từ đầu mùa, không ít người sẽ cho rằng đây là trận đấu một chiều bởi trên sân khách, CLB TP.HCM mới ghi được 2 bàn thắng.

 
Tuy nhiên, CLB TP.HCM đã không còn đường lùi, vực thẳm đã ở sát bên họ và đó là lý do để người hâm mộ đội bóng này có thể hy vọng vào một cuộc đào thoát ngoạn mục.
 
Một đội chưa từng thua lại được chơi trên sân nhà, một đội mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trên sân khách, cũng mới chỉ thắng 1 trận và đã bị dồn vào chân tường. Những yếu tố này đang hứa hẹn sẽ đem đến cho sân Tự Do 90 phút rực lửa vào chiều thứ 7 tới đây.
 
VFF
 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA